• 1. Pin sạc dự phòng của Pingo có thể dùng để sạc cho các thiết bị gì?
    Pin sạc dự phòng của Pingo có thể dùng để sạc cho các thiết bị có cổng sạc Lightning, Micro USB hoặc Type-C.
  • 2. Pin sạc dự phòng Pingo có thể sạc nhiều thiết bị cùng lúc không?
    Có. Pin sạc dự phòng Pingo có trang bị 3 đuôi sạc tương thích với 3 cổng sạc, khách hàng hoàn toàn có thể sạc các thiết bị cùng lúc
  • 3. Làm thế nào để tôi có thể tìm thấy trạm sạc Pìngo?
    – Thông qua ứng dụng Pingo: mở ứng dụng Pingo -> Nhấp vào mục “Tìm trạm sạc gần đây”, bạn sẽ thấy được định vị của những Trạm sạc gần nhất với vị trí hiện tại của bạn trên bản đồ Pingo.
    – Thông qua decal/nhãn dán của Pingo tại các cửa hàng là đối tác của Pingo.
  • 4. Cách tính phí thuê pin sạc dự phòng Pingo?
    At the moment, the only way to add additional information to invoices is to add the information to the workspace’s name.
  • 5. Tôi muốn hoàn cọc thì phải làm sao?
    Tuỳ vào hình thức thanh toán cọc, bạn có thể yêu cầu hoàn cọc tương ứng như sau:
    a) Thanh toán cọc qua Ví điện tử (ZaloPay) – Hoàn tiền qua Ví Điện Tử (ZaloPay):
    Bước 1: Vào mục “Cá nhân” trên ứng dụng Pingo
    Bước 2: Bấm vào nút “Rút cọc”
    Bước 3: Tiền cọc sẽ được hoàn trả vào ví điện tử mà bạn đã dùng để thanh toán cọc

    b) Thanh toán cọc qua cổng thanh toán của ngân hàng – Hoàn tiền về thẻ ngân hàng liên kết trực tiếp
    Bước 1: Vào mục “Cá nhân” trên ứng dụng Pingo
    Bước 2: Bấm vào nút “Rút cọc”
    Bước 3: Thời gian tiền cọc được hoàn trả vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã liên kết để thanh toán tuỳ thuộc theo chính sách từng Ngân hàng, thông thường từ 02 – 05 ngày làm việc kể từ lúc thực hiện yêu cầu.

  • 1. Chúng tôi có lợi ích gì khi trở thành đối tác của Pingo?
    – Tăng doanh thu đột phá: Đối tác sẽ được nhận khoản chia sẻ doanh thu từ Pingo (ít nhất 20%) từ các giao dịch thuê pin sạc dự phòng tại quán
    – 0Đ Chi phí đầu tư: Hoàn toàn không mất chi phí đầu tư ban đầu. Đối tác chỉ cần duy trì và bảo quản trạm sạc tại quản, mọi hoạt động bảo trì, lắp đặt sẽ do Pingo thực hiện
    – Mở rộng tiện ích: Trang bị thêm tiện ích tại quán với dịch vụ thuê pin sạc dự phòng tiện lợi, giúp giữ chân khách hàng hiệu quả
    – Thu hút khách hàng mới: Với thời đại công nghệ và “”Luôn kết nối””, dịch vụ thuê pin sạc dự phòng Pingo sẽ mang đến tiện ích khác biệt cho quán, giúp thu hút khách hàng mới hiệu quả
    – Khách hàng trung thành: Nhờ vào dịch vụ chu đáo và dẫn đầu xu thế, sẽ dễ dàng ấn tượng với khách hàng chọn quay lại quán để đảm bảo trải nghiệm sự tiện lợi
  • 2. Chi phí điện năng là bao nhiêu?
    1 tháng nhiều nhất 40.000VNĐ (24 tiếng đều mở). Tuy nhiên Pingo không bắt buộc Đối tác mở 24 tiếng/ngày.
  • 3. Khách hàng lấy pin ở cửa hàng khác và trả ở cửa hàng chúng tôi, vậy người mượn ở cửa hàng chúng tôi có được trả ở cửa hàng khác không?
    Đươc. Vì nguyên tắc sản phẩm là di động nên có thể tùy ý mượn và trả ở
    bất kỳ trạm sạc pingo nào.
  • 4. Vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa máy giải quyết như thế nào?
    Nếu bản thân máy bị lỗi kỹ thuật, đối tác hãy gọi ngay đến Hotline CSKH: 1900633133, để được hỗ trợ nhanh chóng.
  • 5. Không thể bảo quản thiết bị, trường hợp xảy ra mất mát thì sao?
    Không thể xảy ra trường hợp mất mát vì
    – Pin: người dùng phải thao tác quét qr + đặt cọc sau đó mới lấy được pin ra khỏi trạm => trường hợp người dùng không trả pin lại hệ thống Pingo sẽ push thông báo nhắc nhở việc này & người dùng sẽ trả pin để nhận lại phần cọc.
    – Trạm sạc: trạm được đặt trong khuôn viên của quán, rất hiếm xảy ra trường hợp mất cắp. Khi được cắm điện hệ thống sẽ nhận tín hiệu để duy trì hoạt động, còn không trạm sạc sẽ bị vô hiệu hoá (không sử dụng được).
    => Trường hợp bất khả thi xảy ra cả 2 bên sẽ kiểm tra lại tình huống thông qua camera hoặc thông tin thực tế để cùng xử lý.
    LIÊN HỆ NGAY HOTLINE: 1900 633133 để được hỗ trợ kịp thời nhé Đối tác ơi!

Liên hệ

Không tìm thấy câu trả lời bạn cần?

Hãy trò chuyện với đội ngũ thân thiện của chúng tôi nhé!

Liên hệLiên hệ ngay